เรื่อง..กุญแจ มีดอกเดียว
ท่านที่มีกุญแจอยู่ดอกเดียว ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป. แนะนำให้เอา”ชิฟ”ที่อยู่ในกุญแจออกมาใส่เข้าไปใน”อิมโมบิไลเซอร์”ที่คอกุญแจแทนครับ.
แล้วเอากาวซีลีโคลนอุดเอาไว้ครับ. กุญแจที่มีวงจรรีโมท ก็ยังกด ดับเบิ้ล ล๊อก ”DOUBLE LOCK “ได้เหมือนเดิมครับ.
แต่กุญแจสำลองที่ท่านมีอยู่ ก็สามารถใช้สตาร์ดรถได้เหมือนกันครับ. เพราะว่าเราเอา”ชิฟ”ไปไว้ที่คอกุญแจแทนแล้ว ...!!
แต่กุญแจสำลองปิดล็อก ที่ประตูรถได้เหมือนเดิมครับ.ด้วยการใช้กุญแจสำลองหมุนล๊อกที่ประตูครับ. แต่ใช้.ดับเบิ้ล ล๊อก”DOUBLE LOCK “ไม่ได้ครับ. (จะทำกุญแจสำลองกี่ดอก ก็ใช้สตาร์ดรถได้ครับ)
มันเป็นทางเลือกสำหรับคนที่มี"กุญแจดอกเดียว"ครับ. ลองคิดดูว่า..กุญแจที่มี"ชิฟ"อยู่ดอกเดียวถ้าหายจะทำยังไงต่อไปครับ.
เรื่อง..กล่อง ECU รุ่น 2.2 ด้านซ้ายมือ J 2 มีขาปริ๊น 4 แถว คุมเครื่องยนต์
ด้านขวามือ J 1 มีขาปริ๊น 3 แถว คุมบอร์ดี้ ภายใน ระบบไฟทุกจุด เช่น ไฟที่จ่ายไปปั้มติ๊ก และไฟแสดงที่เรือนไมล์ เป็นต้น.
ถ้าซื้อกล่อง ECU มือสองมา ต้องมีทั้ง 3 อย่าง ถึงจะติดเครื่องได้ครบวงจรครับ. (ตามภาพ)
ปล. ไม่ต้องกลัว”รถซาฟีร่า”หาย จงกลัวว่า..เมื่อไหร่จะโดนทุบกระจก”รถซาฟีร่า”มากกว่าครับ...!!
1...ให้เอา ชิฟ ที่อยู่ในกุญแจ ออกมา.

2...เอา ชิฟ ใส่ไว้ในรูที่อีโมบีไลเซอร์ จะอยู่ที่คอกุญแจ แทน..!!

3....ใส่ ชิฟ แล้ว ให้เอากาวซีลีโคนทาปิดรูเอาไว้ครับ.

4...กุญแจรีโมท

5...กุญแจสำลอง ใช้สตาร์ทรถได้เลย.

6..."ชิฟ" เล็กเท่าเม็ดแตงโม ครับ.

7...ด้านหน้า ECU รุ่น 2.2

8...ด้านหลัง ECU รุ่น 2.2

9...ด้าน J 2 มีขาปริ้น 4 แถว คุมเครื่องยนต์ ด้าน J 1 มีขาปริ้น 3 แถว คุมบอร์ดี้ภายในรถ ระบบไฟ ทุกจุด.

9/1..ด้าน J 1 ขาปริ้นมี 3 แถว ให้เห็นชัดๆ

10..ECU รุ่น 1.8 ลูบทรงจะไม่เหมือนกันเลย จะมีขาปริ้น 4 แถว ทั้ง 2 ด้าน ครับ.
