ยางครอบกล่อง ECU + ยางฐานเสา สำคัญมากๆ ควรใส่ไว้ครับ. (มีภาพ)
เมื่อก่อนเพื่อนๆไม่ซื้อยางครอบ ECU ใส่มาให้ผมดู ผมก็บอกเพื่อนไปว่า..ใส่แล้วกลับบ้านไปให้แฟนยกเขาออกจากหัวด้วยนะ...!!
แต่ตอนนี้. ผมบอกเพื่อนว่า...ผมยอมมีเขาด้วยแล้วครับ...!!
เพราะว่า..ช่วงกลางเดือน มิ.ย.นี้ฝนตกบ่อยมาก ขับรถลุยฝน น้ำเข้ากล่อง ECU ครับ. กล่องเสียเลยครับ. แถมปั้มติ๊กช็อตไหม้อีกต่างหาก.
ต้องซื้อกล่อง ECU ตัวใหม่เลยครับ. และต้องเปลี่ยนปั้มติ๊กตัวใหม่อีกด้วยครับ. ไว้จะเอาเรื่อง"ปั้มติ๊ก"ไหม้ มาเล่าให้ฟัง ในหัวข้อใหม่ครับ.
สำคัญมากๆ....!!
ผมก็เลยฝากเพื่อนสั่งซื้อยางครอบ ECU พร้อมยางฐานเสาเลยครับ.เปลี่ยนพร้อมกันทีเดียวเลยครับ.
รุ่น 2.2 ไม่กลัวร้อนครับ. กลัวน้ำอย่างเดียวครับ. ท่อไอดี ของรุ่น 2.2 เป็นท่อไฟเบอร์พาสติก ครับ.
ก่อนอื่นต้องขอบอกเพื่อนๆว่า..ให้สั่งซื้อยางครอบ ECU ราคา 600 บ. ก่อนเลยอันดับแรก มีประโยชน์มากจิง จิง ครับ...!!
สั่งซื้อที่..อู่สิน ออโต้เซอร์วิส โทร.02-9328684 , 085-0674445
แล้วให้ทางอู่.จัดส่งทางไปรษณีย์ให้ได้เลยครับ. ของใครทำแล้วดีเราต้องชมให้ครับ.
1.....ยางครอบ ECU และ ยางฐานเสา
2....กล่อง ECU รุ่น 2.2 ที่ตัวเครื่อง
3....ใส่ยางครอบแล้วเสร็จแล้ว
4.....ดูห่างๆอีกที เดี๋ยวไฟช๊อต
5....น๊อตยึดฐานเสาเบอร์ 17 ใช้ประแจปากตายเบอร์ 17 ขันออก...!!
6....เอาสายไฟสอดเข้าไปที่ตัวยาง
7....สอดใส่เข้าแล้ว
8....ใช้ไขควงเล็กงัดเขี้ยวที่ขั้วสีน้ำเงินขึ้น แล้วดึงขั้วสีฟ้าออกมา....!!
9.....งัดเขี้ยวสีน้ำเงินขึ้นมา แล้วดึงขั้วสีฟ้าออกมา เสร็จแล้วให้เอาปลอกหดเบอร์ 14 มาสวมกันน้ำครับ.
10...เอาสายไฟของเสาสอดด้านบนลงมา แล้วเอาน๊อตสอดสายไฟด้านล่าง แล้วขันน๊อต.
11....ให้ใช้ไขควงแบนยาวๆ งัดคลิปที่ฝาครอบออกละจุด จะได้ไม่หักเสียหาย
12....แกะฝาครอบออกมาดีๆ ระวังเขี้ยวหักด้วย....!!
13. ให้ใช้ไขควงแบนใหญ่ เวลางัดออก ทุกครั้ง.